Web Analytics Made Easy - Statcounter
Car4Sure - ข้อดี...ในการเลือกรถมือสอง …ที่คุณอาจไม่เคยรู้

รอบรู้เรื่องรถมือสอง

ข้อดี...ในการเลือกรถมือสอง …ที่คุณอาจไม่เคยรู้

2019-12-10
...Car4Sure @ Knowledge...

การตลาดรถใหม่..จากบริษัทรถยนต์ชั้นนำของทุกค่าย ต่างออกแคมเปญที่เร้าใจ..เพื่อกระตุ้นการขายให้เราไปสนใจรถยนต์ใหม่ป้ายแดง แต่ใครจะคิดว่าในรถยนต์มือสองที่มีจำหน่ายในทุกที่ทั่วไป รถเหล่านี้คุ้มสุดคุ้มและมีข้อดีมากมาย ที่เราควรศึกษาและเลือกซื้อ...คุณอาจไม่ได้เคยคิดถึงมาก่อน เราขอแนะนำสิ่งดีๆที่ควรเลือก...ดังนี้.

 

1.ได้รถที่ใหญ่กว่าในราคาเท่ากัน 

ถ้าคุณมองด้านงบประมาณของคุณในขีดจำกัด และต้องการเลือกรถขนาดใหญ่กว่า รถมือสอง นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง คุณมีโอกาสที่จะซื้อรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่า ในงบประมาณที่คุณต้องการ ยกตัวอย่างเช่นงบประมาณ 5 แสนบาท ที่เราอาจจะเลือกซื้อรถใหม่ป้ายแดงได้เพียงรถอีโค่คาร์ Eco Car แต่ถ้าคุณหันมาเลือกซื้อรถมือสอง คุณอาจะเลือกซื้อได้ถึง Honda CR-V ตัวโฉม 3 หรืออยากได้รถใหม่หน่อย อาจเป็น Mazda 3โฉมปัจจุบันก่อนไมเนอร์เชนจ์ ปี 2014 ก็พอจะอยู่ในงบประมาณที่คุณต้องการ.

 

2.ค่าใช้จ่ายในการออกรถไม่แพง ไม่เยอะ ไม่สูง 

ประเด็นที่น่าสนใจของรถมือสอง ที่เป็นทีเด็ดข้อหนึ่งที่สำคัญคือคุณไม่ต้องมีเงินก้อนจำนวนมาก เพียงแค่มีความพร้อมในการผ่อนชำระ และหากคุณเป็นคนมีเครดิตที่ดี การซื้อรถแบบฟรีดาวน์ หรือใช้เงินออกรถน้อยกว่า การผ่อนต่อเดือนก็ต่ำกว่า คุณก็ยังเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีก ที่สำคัญยังได้รถใหญ่กว่า ปลอดภัยกว่า สมรรถนะที่ดีกว่า ยังไงก็ยังดีกว่าออกรถใหม่ป้ายแดง.

 

3.เลือกได้เท่าที่ต้องการ 

ถ้ารถใหม่มีการรับประกันคุณภาพ…สำหรับรถมือสอง คุณก็มีตัวเลือกเช่นกัน .. จริงอยู่รถแต่ละคันอาจล้วนผ่านการใช้งานมาแล้วทั้งสิ้น แต่รถมือสองที่ผ่านการใช้งาน ก็มีสภาพและการดูแลรักษาไม่เหมือนกัน ตามแต่เจ้าของจะทำนุบำรุงรถคันนั้นๆ อย่างไร 

ด้วยสภาพที่ต่างกันมีตั้งแต่ “สภาพนางฟ้า” หมายถึง รถอยู่ในสภาพดีเท่ารถใหม่ ไปจนถึงประเภทไม่สวยมาบิ้วใหม่ ซึ่งสมัยนี้ก็จัดได้ว่าน้อยเต็มทน  คุณมีโอกาส เลือกดูสภาพรถที่ชอบ ในราคาที่ใช่ พร้อมสีที่ต้องการได้ทันที.

 

4.ไม่ต้องรอรถ 

ถ้าคุณต้องการใช้รถยนต์คันใหม่โดยด่วน “รถมือสอง” คือคำตอบเสมอ การซื้อรถมือสองถ้าคุณมีเงินมากพอ กำเงินสดไปซื้อ ก็สามารถขับกลับบ้านได้ทันทีในวันนั้น ส่วนกรณีซื้อจัดไฟแนนท์ อาจจะรอสัก 2-3 วัน หากผ่านไฟแนนท์คุณก็รับรถไปได้เลย ขั้นตอนต่างๆ ที่ไม่ยุ่งยาก ทำให้การซื้อรถมือสองสะดวกมาก และไม่ต้องรอรถนาน เทียบกับรถใหม่ป้ายแดงต้องรอดูสต๊อคหรือรอการสั่งผลิต.

 

5.ราคาไม่ตกมากเมื่อมีการขายต่อ

นับเป็นข้อดีของการซื้อรถมือสอง ซื้อรถในราคาที่รถป้ายแดงตกตามมูลค่าตลาดมาก่อนแล้ว เมื่อคุณใช้รถมือสองทำให้ราคาขายต่อจะตกลงอีกไม่มาก ยิ่งคนที่คิดถึงราคาขายต่อ แนะนำให้มาใช้รถมือสองกันได้เลย ซึ่งถ้าเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพียงคุณขับออกจากโชว์รูมรถ ราคารถใหม่ก็จะหายไปทันทีกว่า 20- 25% 

 

6.มีรถรุ่นหายากให้เลือก 

ถ้าคุณเป็นคนรักและชอบรถ รถมือสอง มีรถหายากน่าเก็บให้เลือกมากมาย ในราคาไม่แพง ยิ่งเฉพาะพวกรถสปอร์ตชั้นนำทั้งหลายที่คุณอาจไม่เคยมีโอกาสครอบครองในสมัยยุครุ่งเรือง เมื่อรถหายากมาอยู่ในตลาดมือสอง ก็เป็นโอกาสอันดีของคุณ ที่คุณสามารถจะเก็บมาไว้ในการครอบครอง. 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ คงจะเห็นข้อดีของการเลือกซื้อรถมือสองกันบ้างไม่มากก็น้อยใช่ไหมคะ วันนี้ถ้าคุณคิดว่าคุณยังติดขัดกับการซื้อรถใหม่  เราขอเชียร์ให้คุณลองหันมาลองดู รถมือสอง กันดีกว่าค่ะ.. 

...Car4Sure @ Knowledge...