Web Analytics Made Easy - Statcounter
Car4Sure - หารถมือสอง ทำไมต้อง CAR4SURE

รอบรู้เรื่องรถมือสอง

หารถมือสอง ทำไมต้อง CAR4SURE

2020-01-06
CAR4SURE Admin

หากใครที่กำลังมองหารถมือสองสภาพดีๆสักคันไว้ใช้งาน เราขอแนะนำทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค ด้วยเว็บค้นหารถมือสองดีๆอย่าง car4sure.com

 

car4sure คืออะไร ทำไมต้อง car4sure

 

จากอดีตถึงปัจจุบันนั้นเรามักได้ยินข่าวที่น่ากลัวเกี่ยวกับรถมือสองมากมาย ทั้งเรื่องรถย้อมแมว รถชนหนัก , รถน้ำท่วม , รถตัดต่อ , กรอไมล์ , รถสวมซาก  ซึ่งปัจจุบันตลาดรถมือสองมีรถยนต์หมุนเวียนอยู่ในระบบการซื้อขายมากมายมหาศาลกว่าล้านคันทั้งที่เป็นการซื้อขายเปลี่ยนมือกันเอง และ ผ่านคนกลางอย่างดีลเลอร์ที่เรียกว่าเต๊นท์รถ  ซึ่งแน่นอนว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจจะซื้อรถมือสอง แต่ไม่มีความรู้หรือดูรถไม่เป็น  เราไม่อยากให้คุณพลาดที่จะใช้บริการ car4sure

 

car4sure เป็นมาตรฐานใหม่ของวงการรถมือสอง

ที่คัดเฉพาะรถมือสอง สวยเกรด A มารวมไว้ในเว็บไซต์ car4sure.com

เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา ซึ่งรถทุกคันผ่านมาตรฐานการคัดสภาพหลักๆดังนี้

* ไม่มีชนหนัก

* ไม่มีน้ำท่วม

* เลขไมล์แท้

* รับประกันซื้อคืนเต็มราคา

(อ่านเงื่อนไขและมาตรฐานฉบับเต็ม เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ car4sure.com)

 

 

รถทุกคันผ่านการคัดสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญที่เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

ที่คาร์ฟอร์ชัวร์คุณมั่นใจได้ว่าจะซื้อรถมือสองโดยไม่โดนหลอกหรือย้อมแมวแน่นอน เพราะสมาชิกที่จะมาลงขายในเว็บนี้ได้นั้น ต้องเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับรองจากสมาคมฯ ซึ่งจะต้องมีการต่ออายุสมาชิกทุกปี และในทุกๆปีนั้นจะต้องมีการไปรายงานตัวและยื่นเอกสารตามที่กระทรวงกำหนดทุกอย่าง เช่น ใบอนุญาตค้าของเก่า , ใบจดทะเบียนพาณิชย์ อีกทั้งยังจำเป็นต้องถูกตรวจประวัติทั้งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  เรียกได้ว่ากว่าจะฝ่าด่านอรหันต์มาเป็นสมาชิกสมาคม และมาลงขายที่เว็บนี้ได้ ต้องผ่านการคัดกรองที่ละเอียดถี่ยิบจริงๆ ท่านจึงมั่นใจได้ว่า ท่านได้ซื้อรถมือสองกับผู้ประกอบการที่สุจริต ไม่ข้องเกี่ยวกับคดีอาญา,การฉ้อโกงหรือทุจริตใดๆทั้งสิ้น

นอกจากนี้แล้ว รถทุกคันที่อยู่บนเว็บไซต์ car4sure นี้ยังมีการรับประกันอะไหล่และชิ้นส่วนหลัก เช่น เครื่องยนต์ , เกียร์ , กล่อง ECU ฯลฯ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. (โปรดสอบถามเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้ขายอีกครั้้ง)

 

รู้แบบนี้แล้ว อย่ามัวรอช้า รีบเข้ามาเลือกหารถมือสองคุณภาพที่คัดมาให้เลือกกันอย่างมากมายได้ที่

car4sure.com