Web Analytics Made Easy - Statcounter
Car4Sure - รอบรู้เรื่องรถมือสอง

รอบรู้เรื่องรถมือสอง

ทั้งหมด : 31
10 อันดับ รถมือสอง ขายดีในช่วงโควิด COVID19

10 อันดับ รถขายดีในช่วงโควิด

ในช่วงวิกฤตโควิด19 นี้ เพื่อนๆหลายคนอาจจะกังวลที่จะต้องเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถสาธารณะ

หลายๆคนที่เลยอยากจะมีรถดีๆสักคันไว้ใช้เอง ไม่ว่าจะรถมือหนึ่ง หรือ รถมือสอง

ซึ่งในวันนี้ Car4sure สุดยอดเว็บไซต์ค้นหารถมือสองคัดสภาพ ได้รวบรวม 10 รุ่นรถมือสองยอดนิยม

...อ่านต่อ
2020-06-11
"น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า" เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ผมได้เขียนบทความเกี่ยวกับPros&Consของการแพร่ระบาดของไวรัสCOVID19มาหลายครั้งในช่วงหลายเดือนที่เกิดการแพร่ระบาดและส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนในหลายๆมิติ การใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากผลกระทบที่ได้รับจากการแพร่ระบาดของไวรัสนี้ 

อย่างไรก็ตาม มนุษย์มี

...อ่านต่อ
2020-05-09
COVID-19 กับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

โลกได้เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จากการแพร่ระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่าCorona Virusตั้งแต่ช่วงปลายปี2019ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลากว่า4เดือนที่ผ่านมา ไวรัสสายพันธุ์ใหม่นี้ได้แพร่ระบาดไปยังภูมิภาคต่างๆทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีผู้ที่ติดเชื้อไวรัส COVID19 (Corona Virus 2019) ทั่วโลกม

...อ่านต่อ
2020-04-26
ปฏิวัติวงการรถมือสอง มาเร็วกว่าที่คิด โดยไม่ต้องรอ 5G

ในสมัยที่ผู้เขียนเริ่มทำเว็บ Car4sure ขึ้นมาใหม่ๆ ตอนนั้นยังคุยกับผู้ร่วมก่อตั้งเล่นๆเลยว่า ถ้าเราสามารถสร้างมาตรฐานของการคัดสภาพสินค้าได้ และเทคโนโลยี5Gเข้ามามีอิทธิพล และมีประสิทธิภาพมากพอที่ทั้งผู้ซื้อ,ผู้ขายสามารถจะเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างไม่มีสะดุด เราอาจจะได้เห็นการซื้อขา

...อ่านต่อ
2020-04-19
แอบส่อง 6 กลยุทธ์สู้โควิดของผู้ประกอบการรถมือสอง

 

ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เชื่อว่าผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วส่วนใหญ่ต้องเคยผ่านช่วงเวลาแห่งวิกฤตมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้ง , ปฎิวัติ , จลาจล , น้ำมันแพง , น้ำท่วม , รถคันแรก และล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านไปหมาดๆ คือ เชฟโรเลตปิด !!! เอ้า มันยังไม่หมดเวรหมดกรรมกันอีกรึไง วัน

...อ่านต่อ
2020-04-02
ไวรัสกำลังระบาด เลือกเดินทางแบบไหน อุ่นใจกว่ากัน

สวัสดีครับแฟนเพจทุกท่าน

ช่วงนี้ไวรัส COVID19 กำลังระบาดในหลายพื้นที่ ซึ่งทางรัฐบาลก็ได้ออกประกาศเตือนประชาชนให้งดกิจกรรมต่างๆที่ต้องมีการรวมกลุ่มกันจำนวนมาก รวมถึงได้ออกมาตรการสั่งปิดสนามกีฬา,สนามม้าและสนามมวย อย่างไม่มีกำหนด  ส่วนสถานบันเทิง,สถานบริการและสถานศึกษา ถูกสั่งป

...อ่านต่อ
2020-03-18
รถมือสอง กับปัญหาระดับชาติ... ฝุ่นละออง PM2.5

ช่วงนี้นอกจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ต้องระมัดระวังแล้ว ก็อย่าลืมปัญหามลพิษในอากาศที่เป็นปัญหาของคนไทยมาก่อนหน้านี้ และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะเรื่องปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือที่เรียกกันว่า PM2.5 ซึ่งหนึ่งในสาเหตุหลักก็มาจากการปล่อยควันเสียของรถยนต์ต

...อ่านต่อ
2020-03-01
อาชีพเต๊นท์รถมือสอง...ไม่ได้สบายอย่างที่คุณคิด

จากข่าวดังหน้าหนึ่งเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

เสี่ยเต๊นท์รถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ได้ตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรมหรือฆ่าตัวตายหมู่ยกครัว พร้อมภรรยาและสมาชิกในบ้านกว่า 5 ชีวิต  ตำรวจสันนิษฐานว่ากระทำไปเนื่องจากความเครียดเรื่องหนี้สินในธุรกิจ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด

...อ่านต่อ
2020-02-23
ภาวะตลาดรถมือสอง หลังเชฟโรเลตประกาศยกธงขาว

ดั่งสายฟ้าฟาดลงกลางศีรษะของเหล่าบุคคลในแวดวงยานยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดีลเลอร์และพนักงาน รวมไปถึงบรรดาพ่อค้ารถมือสองทั่วประเทศ   ในเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 17 ก.พ. หลายคนเพิ่งจะลืมตาขึ้นในเช้าวันใหม่ของสัปดาห์ กลับต้องพบกับข่าวร้ายบนหน้าจอมือถือแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อบริษัท GM ย

...อ่านต่อ
2020-02-20
เราจะรู้ได้ยังไง...ว่าเมื่อไหร่จะต้องเติมน้ำยาแอร์รถยนต์

รถยนต์เป็นปัจจัยที่เราไม่สามารถขาดมันได้ แอร์ไม่เย็นนี่เป็นปัญหาใหญ่กับอากาศในเมืองไทยที่ร้อน อบอ้าวแบบนี้ รถแอร์ไม่เย็นงานนี้คงต้องมีหงุดหงิดกันบ้างไม่มากก็น้อย เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเดินทางไกล คุณได้มีการวางแผนเตรียมรับมือกันแล้วหรือยัง ถ้ายังละก็ เรามาเริ่มต้นจากการสำร

...อ่านต่อ
2020-02-18
หารถมือสอง ทำไมต้อง CAR4SURE

หากใครที่กำลังมองหารถมือสองสภาพดีๆสักคันไว้ใช้งาน เราขอแนะนำทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค ด้วยเว็บค้นหารถมือสองดีๆอย่าง car4sure.com

 

car4sure คืออะไร ทำไมต้อง car4sure

 

จากอดีตถึงปัจจุบันนั้นเรามักได้ยินข่าวที่น่ากลัวเกี่ยวกับรถมือสองมากมาย ทั้งเรื่องรถย้อมแมว รถชนหนัก , รถน้ำท่วม , รถตัดต่

...อ่านต่อ
2020-01-06
ออกรถมือสอง ใช้เวลากี่วัน ?

สวัสดีค่า กลับมาพบกับสาระน่ารู้ กับ #Car4sure กันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาตอบคำถามจากทางบ้านกันว่า “ออกรถมือสอง ใช้เวลากี่วัน?!?”  ไปกันเลยค่ะ!!

 

การซื้อรถมือสองสมัยนี้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เพราะเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น ทำให้เราสื่อสารกันได้เร็วขึ้น แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่สงสั

...อ่านต่อ
2019-12-18