Web Analytics Made Easy - Statcounter
Car4Sure - รอบรู้เรื่องรถมือสอง

รอบรู้เรื่องรถมือสอง

ทั้งหมด : 31
คุณคือสายไหน ในพวกชอบแต่งรถ

เชื่อว่าหลายๆคนที่มีรถ ทั้งรถใหม่ หรือ รถมือสอง ย่อมมีสไตล์การแต่งรถที่หลากหลายแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะแต่งมากแต่งน้อย หรือจะไม่แต่งเลย (ชอบรถเดิมๆ) วันนี้เรามาดูกันซิว่าคุณหรือเพื่อนของคุณที่ชอบการแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ เขาคือคนแบบไหน

 

http://www.car4sure.com/upload/box/files/Images2/" target="_blank" title="Go to: http://www.car4sure.com/upload/box/
...อ่านต่อ
2019-12-17
รถบ้าน กับ รถเต๊นท์ ต่างกันยังไง และ จะเลือกซื้อที่ไหนดี

หลายคนอาจสงสัยคำว่า "รถบ้าน" กับ "รถเต๊นท์" นั้นแตกต่างกันยังไง? เพราะเห็นเต๊นท์ที่ขายรถมือสองหลายๆที่ ก็ชอบโฆษณาว่ารถที่ขายคือ รถบ้าน  แต่เอ๊ะ ถ้ามันเป็นรถบ้าน แล้วทำไมไปจอดขายที่เต๊นท์  แล้วถ้าไม่เป็นรถบ้าน จะเป็นรถอะไรได้อีก แล้วนอกจากรถเต๊นท์ กับ รถบ้าน มันจะมีรถตึก,รถคอนโด,

...อ่านต่อ
2019-12-11
ประเด็นร้อน..ประเด็นฮิต...กับ อีโค่คาร์เฟส 2
..ไขข้อสงสัย..เปรียบเทียบ Eco Car เฟส1 และ เฟส2 ต่างกันอย่างไร?

 

#Eco Car : โปรดักส์ แชมเปี้ยนตัวที่สอง..

 

ในปี พ.ศ. 2550 คณะกรรมการบีโอไอ (BOI) มีนโยบายส่งเสริมให้เกิดโครงการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือที่เราทราบกันดีว่า“อีโค่คาร์ (Eco Car)”เป็นครั้งแรก ท้ายที่สุดก็มีมติเ

...อ่านต่อ
2019-12-10
ข้อดี...ในการเลือกรถมือสอง …ที่คุณอาจไม่เคยรู้
การตลาดรถใหม่..จากบริษัทรถยนต์ชั้นนำของทุกค่าย ต่างออกแคมเปญที่เร้าใจ..เพื่อกระตุ้นการขายให้เราไปสนใจรถยนต์ใหม่ป้ายแดง แต่ใครจะคิดว่าในรถยนต์มือสองที่มีจำหน่ายในทุกที่ทั่วไป รถเหล่านี้คุ้มสุดคุ้มและมีข้อดีมากมาย ที่เราควรศึกษาและเลือกซื้อ...คุณอาจไม่ได้เคยคิดถึงมาก่อน เราขอ
...อ่านต่อ
2019-12-10
ว่าด้วยเรื่อง รถมือสอง

รถยนต์มือสองหรือที่เรียกกันติดปากว่า รถมือสอง นั้นจริงๆแล้ว อาจไม่ใช่รถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาโดยเจ้าของเดียวเสมอไป แต่อาจเป็นรถมือสาม, รถมือสี่, หรือรถที่ผ่านการใช้งานมามากกว่า 5-6 มือก็เป็นไปได้ จะเรียกให้ถูกต้องควรบัญญัติคำจำกัดความว่า "รถยนต์ใช้แล้ว"หรือที่ีเรียกว่า "Used ca

...อ่านต่อ
2019-12-03
เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับแอร์รถยนต์ โดยเฉพาะรถมือสอง

คงไม่อะไรสบายไปกว่าการขับรถกลับบ้านพร้อมแอร์เย็นฉ่ำในห้องโดยสารอีกแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า “แอร์รถยนต์” นั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนมักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับมัน ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

---------------------------

1. แอร์และพัดลม จะต้องถูกปิดไว้ก่อนที่จะสตาร์ทเครื่องเสมอ ห้ามเปิดทิ้งไว้ !.ความจริง

...อ่านต่อ
2019-11-23
รถมือสองที่ปัดน้ำฝนมีเสียงดังตลอด และปัดยังไงก็ไม่สะอาดซักที

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยจึงต้องใช้ที่ปัดน้ำฝนอยู่ตลอด แต่ที่ปัดน้ำฝนมีเสียงดังตลอด ปัดยังไงก็ไม่สะอาดซักที มาดูกันว่าปัญหารถมือสองแบบนี้เกิดขึ้นจากอะไรได้บ้าง และมีวิธีแก้ไขอย่างไร

1. ยางปัดน้ำฝนไม่มีคุณภาพ อาจะเกิดจากยางปัดน้ำฝนไม่ได้คุณภาพหรือยางเก่าจนแข็งตัว อย่าลืมที่จะตรวจส

...อ่านต่อ
2019-11-23